Giới thiệu về ELADY

  • Năm 2015
    Năm 2015
    Khai trương cửa hàng đầu tiên ở Hà Nội.
  • Năm 2016
    Năm 2016
    Mở rộng thêm 02 cửa hàng ở Hà Nội.
  • Năm 2017
    Năm 2017
    Mở thêm 3 cửa hàng tại Hà Nội.
  • Năm 2018
    Năm 2018
    Mở các cửa hàng tại Hồ Chí Minh và Đà Nẵng
I. LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU

ELady hay quý bà, quý cô là danh từ biểu hiện sự tôn trọng khi xưng hô đối với những người phụ nữ. Chúng có nguồn gốc từ nước Anh, và chỉ được dung cho những người thuộc tầng lớp quý tộc. Một lady thực sự có cả nét đẹp hiện đại kết hợp với truyền thống và cổ điển.Trong xã hội hiện tại, Lady mang ý nghĩa rộng hơn. Nó nhấn mạnh tính sang trọng, quý phái, lịch sự hơn là nguồn gốc xuất thân xã hội. Và Elady ra đời với sứ mệnh giúp cho người phụ nữ hiện đại đẹp hơn, quý phái hơn trong con mắt của những người xung quanh.

Ở Việt Nam. Elady là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực thời trang nữ tuổi trung niên. Với các dòng sản phẩm da dạng: Váy đầm, áo kiểu, đồ bộ mặc nhà, khăn quàng, kẹp tóc...Những thiết kế đẹp mắt theo phong cách thời trang Hàn Quốc với những chất liệu vải cao cấp và mới nhất. Elady hi vọng góp phần tạo nên phong cách và gu thời trang mới của thế hệ phụ nữ trung niên Việt Nam như những quý bà sành điệu thế kỷ 21, vừa hiện đại vừa đậm đà văn hóa á đông.

Trong năm 2016 Elady đã có mặt tại các con phố thời trang lớn tại Hà Nội với 3 cửa hàng ở 59 Thái Hà-Đống Đa, 338d Bà Triệu-Hai Bà Trưng, 142 Tôn Đức Thắng-Đống Đa. Từ năm 2017, hệ thống phân phối sẽ tiếp tục có thêm các cửa hàng tại các quận nội thành Hà Nội và bắt đầu mở rộng tại thành phố Hồ Chí Minh và khắp các tỉnh thành trong cả nước. Elady rất hi vọng được hợp tác với các cá nhân, tổ chức trong việc mở rộng mạng lưới các điểm bán hàng. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline 0966.799.080
 

II. Triết lý kinh doanh
  • Tầm nhìn Tầm nhìn "Trở thành thương hiệu thời trang nữ trung niên cao cấp lớn nhất tại Việt Nam"
  • Giá trị cốt lõi Giá trị cốt lõi Những thứ tuyệt vời bắt đầu từ những chi tiết hoàn hảo.
    Tập trung vào khách hàng và liên tục thay đổi
  • Chiến lược Chiến lược "Xây dựng chuỗi phân phối bao gồm các cửa hàng được quản lý trực tiếp, các của hàng nhượng quyền tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và các tỉnh trên cả nước"
III. Bộ nhận diện thương hiệu
1. Logo logo
2. Showroom mẫu
Showroom
IV. Hệ thống của hàng
Cau Giay
Lên đầu trang