Giới thiệu về ELADY

  • Năm 2017
    Năm 2017
    Khai trương 3 cửa hàng đầu tiên ở Hà Nội
  • Năm 2018
    Năm 2018
    Mở tiếp 9 cửa hàng tại Hà Nội và 10 cửa hàng tại Hồ Chí Minh
  • Năm 2019
    Năm 2019
    Hoàn thành hệ thống đại lý nhượng quyền tại các tỉnh thành
I. LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU

Unifriend là thương hiệu thời trang trẻ em nổi tiếng tại xứ sở kim chi Hàn Quốc. Ra đời từ năm 2002, đến nay Unifriend đã có gần 100 cửa hàng tại thị trường nội địa và các thị trường lớn như Trung Quốc, Malaisia, Indonesia, Singapo, Thái Lan, Nhật bản và 1 số nước châu âu.

Dòng sản phẩm chính của Unifriend là các mẫu bộ đồ mặc nhà dành cho các bé trai, gái từ 1-12 tuổi. Kiểu dáng, mẫu mã phong phú mang đậm phong cách thời trang Hàn quốc, vừa hiện đại, vừa dễ thương, vừa hợp với sở thích của các bé. Chất liệu đều là vải thun 100% cotton, không chất làm sáng quang học.

Toàn bộ quá trình sản xuất từ làm sợi, dệt, nhuộm, in, xả vải được thực hiện tại các nhà máy Hàn Quốc. Riêng phần may, ráp sản phẩm được thực hiện tại 2 nhà máy chính ở Indonesia và Việt Nam với toàn bộ nguyên liệu từ Hàn Quốc chuyển sang.

Cuối năm 2017, tại Việt Nam, 3 cửa hàng Unifriend đầu tiên đã được khai trương ở 40 Kim Mã- Ba Đình, 132 Chùa Bộc-Đống Đa, 49b Hàng Bài-Hoàn Kiếm-Hà Nội. Từ năm 2018, hệ thống phân phối sẽ tiếp tục có thêm các cửa hàng tại các quận nội thành Hà Nội và bắt đầu mở rộng tại thành phố Hồ Chí Minh và khắp các tỉnh thành trong cả nước. Unifriend rất hi vọng được hợp tác với các cá nhân, tổ chức trong việc mở rộng mạng lưới các điểm bán hàng. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline 0971 486 615

Nhà máy sản xuất : Tại Indonesia và Việt Nam

Cửa hàng mẫu

 

Hệ thống cửa hàng

 

Cửa hàng 40 Kim Mã-Ba Đình-Hà Nội

 

Cửa hàng UniFriend- 132 Chùa Bộc-Đống Đa-Hà Nội

 

Cửa hàng UniFriend- 49b Hàng Bài-Hoàn Kiếm-Hà Nội
 

II. Triết lý kinh doanh
  • Tầm nhìn Tầm nhìn "Trở thành thương hiệu thời trang trẻ em quốc tế được yêu thích nhất tại Việt Nam
  • Giá trị cốt lõi Giá trị cốt lõi Tập trung vào khách hàng và liên tục thay đổi để nâng cao chất lượng
  • Chiến lược Chiến lược "Xây dựng chuỗi phân phối bao gồm các cửa hàng được quản lý trực tiếp, các của hàng nhượng quyền tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và các tỉnh trên cả nước"
III. Bộ nhận diện thương hiệu
1. Logo logo
2. Showroom mẫu
Showroom
IV. Hệ thống của hàng
Cau Giay
Lên đầu trang